Cách đi bộ buổi sáng giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

#1
Để việc tập luyện đi bộ buổi sáng đạt kết quả giảm cân, giảm mỡ bụng tốt nhất thì bạn có thể thực hiện theo một số bí kíp được Thiên Trường Sport chia sẻ ngay sau đây:

- Không nên ăn quá no trước khi đi bộ buổi sáng vì điều này sẽ gây ra hiện tượng đau bụng gây ảnh hưởng đến việc tập luyện.
- Viêc lựa chọn trang phục phù hợp là điều vô cùng cần thiết, không nên chọn quần áo quá chật sẽ gây khó cử động cũng như sưng đau các khớp.
- Trước khi bắt đầu bài tập đi bộ buổi sáng thì bạn cần phải dành từ 10-20 phút cho việc khởi động toàn bộ cơ thể.
- Ở những buổi tập đầu tiên việc đi bộ sẽ giúp co duỗi cơ ắp và vận động linh hoạt các khớp, tiếp theo đó khi quen dần chúng ta sẽ hướng việc đi bộ để đốt cháy lượng mỡ dư thừa giúp giảm cân.
- Đi bộ đúng cách để giúp giảm cân, giảm mỡ là việc tạo bước đi tự nhiên, không va chạm mạnh xuống đất và luôn để 1 bàn chân bám đất để giữ cân bằng trọng tâm ở giữa.
- Theo 1 nghiên cứu mới cho thấy nếu bạn muốn đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể tốt nhất thì nên đi bộ chậm vì việc đi chậm giúp giảm cân nhanh hơn đồng thời làm giảm nguy cơ viêm khớp cũng như giảm chấn thương cho các khớp. Và để đạt được hiệu quả như mong muốn thì bạn nên dành thời gian đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày.
- Bên cạnh đó, chế độ ăn uống sau tập luyện cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc đi bộ để giúp giảm cân, giảm mỡ bụng. Sau khi đi bộ chúng ta cần phải nghỉ ngơi khoảng 30 phút mới ăn, chỉ nên ăn thức ăn nhẹ để quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn. Bạn cũng nên uống 1 ly nước lọc trước khi đi bộ và uống từng ngụm nhỏ 1 trong quá trình đi bộ như vậy để bù đắp lượng nước bị mất của cơ thể.
Xem thêm : Đi bộ buổi sáng có giảm cân không?